ข่าวทั่วไป

หนุ่มวัย 20 อัดคลิปท้าตาย ยัดงูเห่าขนาดใหญ่ ใส่ปาก ก่อนสิ้นใจต่อหน้ากล้อง 

หนุ่มวัย 20 อัดคลิปท้าตาย ยัดงูเห่าขนาดใหญ่ ใส่ปาก ก่อนสิ้นใจต่อหน้ากล้อง

หนุ่มอินเดียวัย 20 โชว์อัดคลิป ยัดงูเห่าใส่ปาก ก่อนสิ้นใจต่อหน้ากล้อง พ่อสุดยื้อ สังเวยคอนเทนต์ท้าตาย

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อหนุ่มวัย 20 ปี อัดคลิปทำคอนเทนต์ท้าตาย โดยการยัดงูเห่าที่กำลังดิ้นขนาดใหญ่ใส่ปาก ก่อนชูนิ้วยิ้มให้กล้อง สุดท้ายถูกงูกัด พิษเข้าสู่ร่าง เอาชีวิตไม่รอด เสียชีวิตต่อหน้าพ่อ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหนุ่มวัย 20 ปี อาศัยอยู่เขตกามาเรดดี ในรัฐเตลังคานา ของอินเดีย เสียชีวิต หลังอัดคลิปเอางูเห่าที่ยังมีชีวิตขนาดใหญ่ ยัดเข้าไปในปาก โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 44 วินาที ผู้เป็นพ่อเป็นคนอัดคลิป เพื่อเอาไว้ลงบนแพลตฟอร์มต่างๆ

แม้ว่าจะเสี่ยงอันตรายอย่างเห็นได้ชัด แต่เขาก็ยังคงทำการแสดงผาดโผนต่อไป ไม่หนำซ้ำยังยิ้มชูนิ้วใส่กล้อง และแสดงท่าทางที่ดูไม่เกรงกลัวความโหดร้ายของสัตว์ชนิดนี้ เช่น สางผมของตัวเองตลอดทั้งวิดีโอ ขณะที่งูยังติดอยู่ข้างในปากเลย
น่าเศร้าที่การแสดงผาดโผน อัดคลิปท้าตาย เพื่อทำคอนเทนต์หวังเรียกยอดลงบนโลกโซเชียล สุดท้ายจบไม่สวย แลกมาด้วยความตาย โดยงูที่เขาจับยัดเข้าไปในปากกัดชายรายนี้ ขณะกำลังบันทึกวิดีโอ ส่งผลให้เขาเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตทำอาชีพด้วยการจับและฆ่างู เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเครื่องเตือนใจถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการจับสัตว์ป่า โดยเฉพาะสัตว์มีพิษ รวมถึงการกระทำที่ไร้เหตุผล ขาดความยั้งคิดชั่งใจ เพื่อเรียกชื่อเสียงบนโซเชียลมีเดีย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *