ข่าวทั่วไป

เผยนาทีไรเดอร์หวิดถูกฟ้าผ่า กลางถนน หลังพายุฝนกระหน่ำเมืองนนท์ ทำตัวชาไปทั้งแถบ

เผยนาทีไรเดอร์หวิดถูกฟ้าผ่า กลางถนน หลังพายุฝนกระหน่ำเมืองนนท์ ทำตัวชาไปทั้งแถบ

เผยนาทีไรเดอร์หวิดถูกฟ้าผ่า กลางถนน หลังพายุฝนกระหน่ำเมืองนนท์ ทำตัวชาไปทั้งแถบ ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์เหตุการณ์ระทึก

จากเหตุการณ์พายุฝนฟ้าคะนองถล่มจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.สุพรรษา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านชำแห่งหนึ่ง ในซอยสุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกี่ยวกับเหตุการณ์ฟ้าผ่าลงใส่เฉียดไรเดอร์ส่งอาหารที่กำลังขับขี่รถ จยย.ไปอย่างหวุดหวิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้

วันที่ 13 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ น.ส.สุพรรษา เจ้าของร้านขายของชำที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 6 โมงเย็น มีฝนตกมีเสียงฟ้าร้องเป็นระยะๆ สักพักขณะที่ตนเองยืนอยู่หน้าร้าน ก็เกิดมีเสียงฟ้าผ่าตูมลงมาพร้อมกับประกายไฟ ก่อนที่จะมาไรเดอร์ขับรถมาจอดฝั่งตรงข้ามร้าน

ตนจึงเรียกให้เขามาหลบฟ้าหลบฝนก่อน ซึ่งทางไรเดอร์ก็รีบข้ามถนนมาหลบในร้าน โดยเขาบอกว่ารู้สึกชาแถบฝั่งซีกซ้ายทั้งแถบ ซึ่งเขาก็ตกใจอยู่เหมือนกันว่าถูกฟ้าผ่าลงใส่หรือไม่ แต่เมื่อสำรวจร่างกายดูก็ไม่พบรอยไหม้หรือบาดแผลที่ทำให้บาดเจ็บแต่อย่างใด มีแต่เพียงอาการชาที่ขากับแขนซ้ายเท่านั้น โดยตอนที่ฟ้ากำลังผ่าลงมาไรเดอร์คนนี้เองก็ไม่รู้ตัวไม่ได้ยินเสียงเพราะเขาใส่หูฟัง หลังจากยืนพักได้สักพักไรเดอร์คนดังกล่าวจึงขับขี่รถกลับไป

น.ส.สุพรรษา เปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาบริเวณนี้ไม่เคยเกิดเหตุฟ้าผ่ามาก่อน ส่วนมากจะมีฟ้าร้องฟ้าคำรามอยู่บ้าง ตนคิดว่าเมื่อวานนี้ถ้าฟ้าผ่าลงมาถูกไรเดอร์เต็ม ๆ คงไม่รอดแน่ เพราะขนาดไม่ถูกเต็มๆ แค่เฉียดๆผ่านไป เขายังชาไปครึ่งตัวเลย นอกจากนี้หลังเกิดเหตุฟ้าผ่าลงไปแล้ว ตนยังได้กลิ่นเหม็นไหม้ของไม้สักอย่าง แต่เมื่อมองดูไปที่ต้นไม้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็ไม่พบว่ามีต้นไม้ถูกฟ้าผ่าลงมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *