ข่าวทั่วไป

ฮือฮา ขาย”คฤหาสน์ไม้สักทอง”เชียงราย น้ำไม่ท่วม 500 ล้าน ส่องภายในยิ่งหรู

ฮือฮา ขาย”คฤหาสน์ไม้สักทอง”เชียงราย น้ำไม่ท่วม 500 ล้าน ส่องภายในยิ่งหรู

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยในกลุ่ม“ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี” เมื่อมีชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้ามาประกาศขายบ้านไม้สักทองในพื้นที่เชียงราย น้ำไม่ท่วม มีรายละเอียดว่า…

ขายคฤหาสน์ไม้สักทองและที่ดิน 340 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ในจ.เชียงราย เป็นโฉนดครุฑแดง น.ส.4จ. 110 ไร่ ที่เหลือเป็นที่ครอบครองไม่มีโฉนด ในราคา 500 ล้านบาท รายละเอียดบ้านปางริมกรณ์และที่ดิน โดยสุดท้ายแล้วจะต้องเข้าไปดูบ้านและที่ดินจริง จะมีคนต้อนรับคอยพาดูและอธิบายรายละเอียดทุกอย่าง และมีคนงานแม่บ้านประจำอยู่ที่นั่นคอยดูแลบ้านและพื้นที่ทั้งหมด

ส่วนนอกรั้วลวดหนามมีถนนสาธารณะที่ชาวบ้านใช้สัญจรปกติล้อมรอบที่ดิน และมีบ้านของชาวบ้านล้อมรอบทางสาธารณะอีกที ซึ่งที่ดินที่เป็นที่ครอบครองเจ้าของได้ถือครองมากว่า 30 ปี มีป่าไม้มาชี้ให้แล้วว่าพื้นที่ทั้งหมดไม่ได้อยู่ในเขตป่า พื้นที่ทั้งหมดมีสระน้ำทั้งหมด 3 สระ มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี น้ำไม่เคยท่วม

มีไม้ดอกปลูกผสมผสานกับไม้หายากของไทยหลายชนิด มีไม้ผลและไม้เศรษฐกิจหลายอย่าง เช่น ต้นทุเรียนหมอนทอง ประมาณ 700 ต้น, ต้นเเมคคาเดเมีย ประมาณ 60 ต้น, ต้นจันทน์กะพ้อ ประมาณ 500 ต้น, ต้นสาระประมาณ 50 ต้น, ต้นพะยูงประมาณ 300 ต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *